Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024

Văn hóa - Văn nghệ

Gửi Email In trang Lưu
GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM THÀNH PHỐ HÀ GIANG

30/01/2016 17:52

Ngày 29/1, tại sân xi măng, UBND thành phố Hà Giang phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức giải thi đấu bóng chuyền nam thành phố Hà Giang, chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, chào mừng Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016) và Chào mừng Xuân Bính Thân 2016.

 Tham dự giải có 3 CLB bóng chuyền đến từ 3 phường Trần Phú, phường Minh Khai và phường Quang Trung của thành phố Hà Giang. Với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm, các đội bóng đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những đường chuyền bóng hấp dẫn và đầy kịch tính. Mặc dù thi đấu trong thời tiết lạnh giá, nhưng các cầu thủ của 3 đội bóng vẫn thi đấu hết mình với tinh thần của sức trẻ, sức khỏe và tinh thần sức mạnh của thể dục thể thao. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền phường Minh Khai, giải nhì cho đội bóng chuyền phường Quang Trung và giải ba cho đội bóng chuyền phường Trần Phú.

Giải bóng chuyền nam thành phố Hà Giang lần này là một hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016) và Chào mừng Xuân Bính Thân 2016. Đồng thời, khích lệ và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của thành phố Hà Giang ngày càng phát triển./.

Ngọc Thu - Đài TT TH Thành phố