Thứ ba, Ngày 30 Tháng 4 Năm 2024

Thành ủy

Gửi Email In trang Lưu
Thông tin chung về Thành ủy

20/03/2024 14:55

I.Lãnh đạo Thành ủy: 

       1. Bí thư Thành ủy: 

          Bà: Chúng Thị Chiên. 

          Số điện thoại:0912.609.969. 

          Email:               @gmail.com.

       2. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.

          Ông: Bùi Huy Hoàng. 

          Số điện thoại: 0854.111.999.

          Email:  bhhoang.tu@hagiang.gov.vn       

II. Văn phòng Thành ủy: 

 1. Chánh văn phòng Thành ủy:

        Ông: Lê Chí Chất.

        Số điện thoại: 0988.672.922.

        Địa chỉ Email: 

 2. Phó Chánh Văn phòng Thành uỷ:

        Ông: Nông Thị Quý.

        Số điện thoại: 0399.147.679.

       Địa chỉ Email: 

      III. Chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng Thành ủy: 

     1. Chức năng: Văn phòng Thành ủy là cơ quan thuộc hệ thống các ban Đảng, có chức năng tham mưu giúp Thành ủy, trực tiếp là giúp Ban Thường vụ và Thường trực Thành ủy tổ chức điều hành công việc lãnh đạo của Đảng bộ; đồng thời là đầu mối tổng hợp thông tin phục vụ sự lãnh đạo của Thành ủy. Đảm bảo các điều kiện vật chất, kỹ thuật cho các hoạt động của cơ quan khối xây dựng Đảng.

     2. Nhiệm vụ:

    2.1. Giúp Thành uỷ, Ban Thường vụ và Thường trực Thành uỷ phối hợp, điều hoà hoạt động các ban của Thành ủy; xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình công tác, quy chế làm việc của Thành ủy. Giúp Thường trực Thành uỷ điều hành công việc hằng ngày của Đảng bộ.

    2.2. Theo dõi, đôn đốc, thẩm định việc chuẩn bị các đề án trình hội nghị cấp uỷ về yêu cầu, phạm vi, quy trình, tiến độ chuẩn bị và thể thức văn bản. Tham gia cùng các chủ đề án chỉnh lý các văn bản của Thành uỷ; trực tiếp chuẩn bị các đề án và biên tập những văn bản được Ban Thường vụ, Thường trực Thành uỷ giao.

    2.3. Theo dõi, tổng hợp tình hình hoạt động của các cấp uỷ cấp dưới về tổ chức thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và Thành uỷ; phối hợp với các ban, ngành liên quan giúp Thành uỷ tổ chức thực hiện chế độ báo cáo và quy chế làm việc của Thành uỷ.

   2.4. Tổ chức công tác thông tin phục vụ sự lãnh đạo của Thành uỷ; tổ chức triển khai ứng dụng công nghệ thông tin; quản lý, khai thác mạng tin học có hiệu quả.

    2.5. Phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tiếp dân; tiếp nhận và chuyển giao cho các cơ quan có trách nhiệm giải quyết những đơn, thư gửi đến cấp uỷ; theo dõi, đôn đốc việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân.

   2.6. Tổ chức thực hiện tốt công tác: Văn thư, lưu trữ, cơ yếu theo đúng các quy định hiện hành.

   2.7. Quản lý tài chính, ngân sách, tài sản của Thành uỷ; bảo đảm các điều kiện, phương tiện làm việc của cấp uỷ, các Ban của Thành uỷ và các đảng uỷ trực thuộc (quận, huyện, thị và đảng uỷ khối); phối hợp với các cơ quan chức năng bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt, an toàn tuyệt đối trụ sở làm việc của Thành uỷ. Chăm lo công tác tổ chức cán bộ của Văn phòng Thành uỷ.

   2.8. Tổ chức tổng kết thực tiễn, đúc rút kinh nghiệm về công tác văn phòng cấp uỷ; hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ đối với văn phòng cấp uỷ cấp dưới và văn phòng các cơ quan đảng trực thuộc Thành uỷ.

   2.9. Tham mưu, đề xuất giúp Thành uỷ về chủ trương biện pháp xây dựng kế hoạch, tổ chức, hướng dẫn, kiểm tra và quản lý chặt chẽ nguồn thu từ kết quả sản xuất kinh doanh xây dựng ngân sách Đảng

Tin khác

Thông tin chung về Ban dân vận Thành ủy (06/06/2023 08:41)

Thông tin chung về Ban tổ chức Thành ủy (05/06/2023 11:39)

Thông tin chung về Ban tuyên giáo Thành ủy (22/07/2016 08:43)

DANH SÁCH BTV, BCH ĐẢNG BỘ THÀNH PHỐ HÀ GIANG KHÓA XVIII (NHIỆM KỲ 2020 - 2025) (18/05/2016 21:52)

xem tiếp