Thứ bảy, Ngày 4 Tháng 5 Năm 2024

Xây dựng Đảng

Gửi Email In trang Lưu
Chi bộ trường tiểu học Trần Phú tổ chức sinh hoạt chi bộ điểm

19/08/2022 14:22

Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Đảng ủy phường về tổ chức chi bộ điểm của Đảng bộ Phường Trần Phú. Ngày 21/5, chi bộ trường Tiểu học Trần Phú đã tổ chức sinh hoạt Chuyên đề điểm quý II năm 2022 với nội dung sinh hoạt “Kiểm điểm tự phê bình và phê bình gắn với thực hiện Quy định 37-QĐ/TW, ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII”. Dự có đồng chí Trần Song Hà, Phó chủ tịch UBND thành phố, tổ trưởng tổ theo dõi cấp uỷ và lãnh đạo đảng uỷ phường Trần Phú.

Buổi sinh hoạt điểm chi bộ trường Tiểu học Trần Phú, phường Trần Phú, TPHG

 Chi bộ Trường Tiểu học Trần Phú có 45 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ đã “tập trung làm rõ trách nhiệm cá nhân” trong tự phê bình và phê bình. Mục đích nhằm chỉ ra những điểm mạnh để phát huy, những điểm hạn chế để sửa chữa khắc phục, xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong chi bộ. Việc làm rõ trách nhiệm cá nhân trong quá trình tự phê bình và phê bình đã khắc

phục khuyết điểm trên từng công việc và lĩnh vực mà mỗi đảng viên được chi bộ, đảng bộ, cơ quan giao. Thực hiện “nêu gương tự phê bình và phê bình”, chi bộ không phê bình chung chung, xuê xoa, chiếu lệ. Bí thư chi bộ đã nghiêm túc chỉ ra những ưu, khuyết điểm của từng đảng viên, đồng thời phát huy ý thức tự giác, dân chủ để đảng viên tham gia đóng góp ý kiến. Qua kiểm điểm, ý thức tự phê bình và phê bình của đảng viên được nâng lên. Vì vậy, tính chiến đấu và bản lĩnh chính trị của mỗi đảng viên được nâng cao.
Qua buổi sinh hoạt điểm, đảng uỷ phường Trần Phú cũng đánh giá cao cuộc sinh hoạt chuyên đề của chi bộ nghiêm túc, chất lượng. Các đảng viên nhận thức đúng tinh thần phê bình và tự phê bình, thẳng thắn, các ý kiến góp ý mang tính xây dựng cao. Đồng thời đảng uỷ phường Trần Phú yêu cầu chi bộ cần phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, kiên trì; xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện; tất cả vì mục tiêu nâng cao chất lượng dạy học, an toàn trường học. Đề nghị các chi bộ được dự sinh hoạt điểm tiếp tục gợi ý, trao đổi những vấn đề tồn tại của mỗi chi bộ; việc phê bình và tự phê bình của tập thể, cá nhân nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi chi bộ, đảng bộ trong thời gian tới.

Hà Vân