Thứ năm, Ngày 2 Tháng 5 Năm 2024

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc

Gửi Email In trang Lưu
MTTQ thành phố Hà Giang tập huấn công tác giám sát, phản biện xã hội

12/09/2022 14:04

Sáng ngày 12/9, Uỷ ban MTTQ thành phố Hà Giang đã tổ chức tập huấn công tác giám sát, phản biện xã hội và công tác góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền cho cán bộ Mặt trận và các thành viên từ thành phố đến cơ sở.

Toàn cảnh buổi tập huấn

 

Với thời gian 1 ngày, các học viên sẽ được báo cáo viên của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trực tiếp lên lớp truyền đạt 2 chuyên đề đó là: Kỹ năng xây dựng kế hoạch, thông báo, báo cáo và các bước tiến hành cuộc giám sát và phản biện xã hội theo Quyết định 217 của Bộ Chính trị; Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức hội nghị góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo Quyết định 217 của Bộ Chính trị. 

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cho cán bộ Mặt trận và các tổ chức thành viên từ thành phố đến cơ sở nắm vững những kiến thức cơ bản của cuộc giám sát, tổ chức hội nghị góp. Từ đó, nâng cao kỹ năng tham mưu, tổ chức thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả góp phần nâng cao vị trí, vai trò của tổ chức Mặt trận trong hệ thống chính trị, cũng như nâng cao chất lượng hoạt động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của MTTQ trong tình hình mới./.


Bàng Cường