Thứ bảy, Ngày 4 Tháng 5 Năm 2024

Xây dựng Đảng

Gửi Email In trang Lưu
Chi bộ Văn phòng HĐND-UBND thành phố sinh hoạt chi bộ mẫu

22/08/2022 09:40

Chiều ngày 3/6, Chi bộ Văn phòng HĐND-UBND thành phố tổ chức sinh hoạt mẫu định kỳ. Đây là Chi bộ được thành uỷ Hà Giang lựa chọn tổ chức sinh hoạt chi bộ điểm. Dự có đồng chí Bùi Huy Hoàng, Phó Bí thư thường trực thành uỷ cùng dự có các đồng chí trong tổ công tác của Ban thường vụ thành uỷ và bí thư chi bộ các cơ quan trong khối ủy ban.

Chi bộ Văn phòng HĐND-UBND thành phố sinh hoạt chi bộ điểm

 

Tại buổi sinh hoạt, chi bộ đã thực hiện các bước sinh hoạt theo quy định như: thông báo tình hình đảng viên; thông qua tình hình thời sự trong nước và quốc tế;  quán triệt một số nội dung văn bản của cấp trên; đánh giá kết quả công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 5, năm 2022 và triển khai nhiệm vụ tháng 6…. Theo đó, chi bộ Văn phòng HĐND-UBND thành phố có 21 đảng viên, Chi bộ đã tập trung lãnh đạo, quán triệt thực hiện phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, củng cố, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, cụ thể hóa nghị quyết của tỉnh, thành phố về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2022. Góp phần quan trọng trong kết quả chung của Đảng bộ thành phố. Trong công tác xây dựng đảng, chính quyền và đoàn thể đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên; chủ động thực hiện tốt công tác tự kiểm tra, giám sát đối với đảng viên; thường xuyên làm tốt công tác quản lý đảng viên ở cơ quan cũng như giữ mối liên hệ  tổ chức đảng nơi cư trú....

Ngay sau kết thúc sinh hoạt chi bộ, các đồng chí trong tổ công tác của Ban thường vụ thành uỷ và đại biểu dự buổi sinh hoạt đã nhận xét quá trình sinh hoạt chi bộ và nêu lên những nội dung cần rút kinh nghiệm để triển khai tại các chi bộ khác. Đồng chí Bùi Huy Hoàng, Phó Bí thư thường trực thành uỷ đã đánh giá cao chất lượng buổi sinh hoạt của Chi bộ Văn phòng HĐND-UBND thành phố. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện cần phải đánh giá toàn diện quá trình thực hiện trong tháng; đẩy mạnh công tác phê bình và tự phê bình gắn với chức năng nhiệm công việc được giao; mỗi đảng viên trong chi bộ cần phát huy được vai trò dân chủ trong thảo luận gắn với công tác xây dựng đảng... đồng chí Phó Bí thư thường trực yêu cầu các đồng chí bí thư chi bộ các cơ quan dự tại buổi sinh hoạt cần rút kinh nghiệm để thực hiện tốt sinh hoạt tại chi bộ mình.


 

Hà Vân

Tin khác

Chi bộ 8, Phường Minh Khai, TPHG đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 (19/08/2022 20:24)

Chi bộ 12, phường Trần Phú sinh hoạt chuyên đề năm 2022 (19/08/2022 15:01)

Chi bộ trường tiểu học Trần Phú tổ chức sinh hoạt chi bộ điểm (19/08/2022 14:22)

xem tiếp